ติดต่อโทร 061-121-7777 ลพบุรี และ 065-494-5555 สระบุรี

ข่าวสารสยามยนต์

แชร์ข่าวนี้ผ่านช่องทาง:

งานเปิดตัวแทรกเตอร์รุ่นใหม่ M-Series #MU5702

บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ จำกัด สาขาท่าวุ้ง-บ้านหมี่ จัดกิจกรรม “ สยามยนต์ คูโบต้า แกร่งสุดขีด ” เพื่อเปิดตัวรถแทรกเตอร์คูโบต้ารุ่นใหม่ MU5702 ในงานมีการแสดงเครื่องจักรกลการเกษตรอย่างครบครัน พร้อมให้ความมั่นใจแก่เกษตรกรในเรื่องอะไหล่ และบริการที่มีคุณภาพจากบุคคลากรมืออาชีพ ซึ่งภายในกิจกรรม มีการสาธิตและให้ลูกค้าทดลองขับสัมผัสกับสมรรถนะที่แท้จริง ดังสโลแกนที่ว่า MU5702 แกร่งสุดขีด คล่องตัวถึงขีดสุด ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ได้ขึ้นขับขี่ ว่าคล่องตัว น่าจะตอบโจทย์การใช้งานได้ดีเลยทีเดียว

ข่าวสารสยามยนต์

ดูข่าวสารทั้งหมด

ช่างเหรียญทอง ประจำปี 2566

มั่นใจเลือกใช้ “โดรนการเกษตรคูโบต้า” จากสยามยนต์ด้วยการบริการที่ได้มาตรฐาน ความพร้อมอะไหล่ ซ่อมเร็วซ่อมจบ ความเป็นมืออาชีพของทีมงานโดรน การันตีคุณภาพ โดยช่างเหรียญทอง สาขาโดรนการเกษตรขอแสดงความยินดี กับ ช่างเหรียญทอง ประจำปี2566 คุณบดินธ์ ปานเจริญทรัพย์ (ช่างเอ็ม) ผู้จัดการศูนย์บริการ บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ จำกัด

อ่านต่อ

“45 ปี คูโบต้า 45 ปี แห่งความสุข”

“45 ปี คูโบต้า 45 ปี แห่งความสุข” จัดโดย กลุ่มบริษัทสยามยนต์ ลพบุรี-สระบุรีได้จัดขึ้น เพื่อฉลองครบรอบ 45ปีคูโบต้าในงานได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ ทั้ง 3 รุ่น พร้อมทั้งฉลองวันเกิดให้กับลูกค้าที่มีอายุครบรอบ45ปี แจกทองคำให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าคูโบต้าแบบจัดหนัก รวมไปถึงสยามยนต์ได้ร่วมกันสร้างความสุข ความสนุก และเสียงหัวเราะภายในงาน พร้อมกับคำมั่นสัญญาให้กับลูกค้าสยามยนต์ ว่าเราจะดูแลทุกท่านให้ดีตลอดไป…..

อ่านต่อ

ทำบุญครบรอบก่อตั้งบริษัท ครบรอบ42ปี

คณะผู้บริหารและพนักงานร่วมทำบุญครบรอบก่อตั้งบริษัท #ครบรอบ42ปีเพื่อความเป็นศิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองแก่กิจการและพนักงานกลุ่มบริษัทสยามยนต์ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนสินค้าและใช้บริการต่างๆ ของเราเสมอมาและทางสยามยนต์หวังว่าจะได้ดูแลลูกค้าทุกท่านตลอดไปนะครับ

อ่านต่อ