ติดต่อโทร 061-121-7777 ลพบุรี และ 065-494-5555 สระบุรี

ข่าวสารสยามยนต์

แชร์ข่าวนี้ผ่านช่องทาง:

รางวัลแห่ง…ความภาคภูมิใจ

รางวัลแห่ง…ความภาคภูมิใจ

ในการประชุมผู้แทนจำหน่ายคูโบต้าวันที่ 27 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ จำกัด ได้รับรางวัลผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี (President Award) เขตภาคกลางจากสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น ซึ่งต้องผ่านเกณฑ์การประกวดในทุกด้าน ได้แก่ศูนย์บริการยอดเยี่ยมระดับสูงสุด 5 Star Supreme, ธรรมภิบาลในงานบริการ ภาพลักษณ์ศูนย์บริการดีเด่น ยอดขายยอดเยี่ยม รางวัลสยามคูโบต้าลิสซิ่ง (SKL Award) และรางวัลช่างเหรียญทอง นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัทสยามยนต์ที่ได้มุ่งมั่นมอบคุณค่าสูงสุดแก่ลูกค้า มาตลอด 36 ปี

ข่าวสารสยามยนต์

ดูข่าวสารทั้งหมด

วันครบรอบก่อตั้งกลุ่มบริษัทสยามยนต์ ครบรอบ 43 ปี

ภาพกิจกรรมวันครบรอบก่อตั้งกลุ่มบริษัทสยามยนต์ ครบรอบ 43 ปี กลุ่มบริษัทสยามยนต์ ผู้บริหารและบุคลากร ได้จัดให้มีการทำบุญตักบาตรร่วมกันในทุกสาขาเพื่อเป็นสิริมงคล

อ่านต่อ

เทศกาลโคนมแห่งชาติประจำปี 2567

บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ (สระบุรี) จำกัด สาขาลำพญากลาง ได้ออกบูธในงานเทศกาลโคนมแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 5-14 มกราคม 2567 บริเวณเชิงเขาตาแป้น (ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค) อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี  โดยได้นำเครื่องจักรกลการเกษตรไปร่วมจัดแสดงในงานเพื่อเป็นเครื่องมือที่ช่วยเกษตรกรชาวโคนมจัดการงานฟาร์มให้สะดวกรวดเร็ว ลดต้นทุน ลดเวลาช่วยเพิ่มคุณภาพน้ำนมดิบ เช่น รถแทรกเตอร์พร้อมบุ้งกี้ เครื่องผสมอาหาร TMR  เครื่องช๊อปหญ้า พร้อมทีมงานที่ให้คำปรึกษาเกษตรกรภายในงาน

อ่านต่อ

กินเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ปี 2567 กลุ่มบริษัทสยามยนต์

กิจกรรมประชุมสรุปผลประจำปี 2566 นอกสถานที่ และกินเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ปี 2567 ที่บุคลากรมารวมตัวกันทุกสาขาของกลุ่มบริษัทสยามยนต์ ได้มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน และมีกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กินเลี้ยงสังสรรค์ เล่นกิจกรรมสนุกๆร่วมกัน

อ่านต่อ