ติดต่อโทร 061-121-7777 ลพบุรี และ 065-494-5555 สระบุรี

ข่าวสารสยามยนต์

แชร์ข่าวนี้ผ่านช่องทาง:

งานเปิดตัวแทรกเตอร์รุ่นใหม่ M-Series #MU5702

บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ จำกัด สาขาท่าวุ้ง-บ้านหมี่ จัดกิจกรรม “ สยามยนต์ คูโบต้า แกร่งสุดขีด ” เพื่อเปิดตัวรถแทรกเตอร์คูโบต้ารุ่นใหม่ MU5702 ในงานมีการแสดงเครื่องจักรกลการเกษตรอย่างครบครัน พร้อมให้ความมั่นใจแก่เกษตรกรในเรื่องอะไหล่ และบริการที่มีคุณภาพจากบุคคลากรมืออาชีพ ซึ่งภายในกิจกรรม มีการสาธิตและให้ลูกค้าทดลองขับสัมผัสกับสมรรถนะที่แท้จริง ดังสโลแกนที่ว่า MU5702 แกร่งสุดขีด คล่องตัวถึงขีดสุด ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ได้ขึ้นขับขี่ ว่าคล่องตัว น่าจะตอบโจทย์การใช้งานได้ดีเลยทีเดียว

ข่าวสารสยามยนต์

ดูข่าวสารทั้งหมด

กิจกรรมวันสงกรานต์ สยามยนต์แทรกเตอร์ ลพบุรี-สระบุรี ทั้ง 6 สาขา

ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์โดยจัดให้มีพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป เนื่องในวันปีใหม่ไทย รดน้ำดำหัวคณะผู้บริหารเพื่อขอพรเป็นศิริมงคล และการเล่นกิจกรรมอย่างสนุกสนาน

อ่านต่อ

กิจกรรม User Training โดรนการเกษตร บริษัท สยามยนต์ยนต์แทรกเตอร์ จำกัด (ลพบุรี)

กิจกรรม User Training โดรนการเกษตร ณ บริษัท สยามยนต์ยนต์แทรกเตอร์ จำกัด(ลพบุรี) เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 67 ในงานนี้สยามคูโบต้า & สยามยนต์ได้จัดอบรมเชิงการดูแลโดรนหลังการใช้งานแบบจัดเต็ม กิจกรรมครั้งนี้บอกเลยถ่ายทอดความรู้แบบจัดเต็ม แถมได้รับความประทับใจแบบจัดหนัก การถอดประกอบโดรน การทําสปาโดรน (ทําความสะอาดโดรน) แนะนําวิธีการดูแลรักษาเพื่อยืดอายุการใช้งานโดรน .เสียงจากลูกค้าที่ใช้บริการ ซื้อโดรนการเกษตร ที่สยามยนต์ ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในการใช้บริการ ตั้งแต่เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาก่อนการขาย ตลอดจนบริการหลังการขาย จากช่างเอ็ม แชมป์ช่างเหรียญทองระดับประเทศและทีมช่างบริการโดรนมืออาชีพ ซื้อขาย ให้คำแนะนำ ไม่ทอดทิ้ง ดูแลลูกค้าอย่างอุ่นใจ

อ่านต่อ

สยามยนต์ & คูโบต้า เซอร์วิส เดย์

ภาพบรรยากาศกิจกรรม สยามยนต์&คูโบต้า เซอร์วิส เดย์ อำนวยความสะดวกให้ศูนย์บริการมาอยู่ใกล้บ้านท่าน บริการตรวจเช็คบำรุงรักษา และโปรโมชั่นส่วนลดค่าอะไหล่สุดพิเศษในกิจกรรม อยู่ใกล้จุดไหน เข้าใช้บริการได้เลย ออกรถกับสยามยนต์แทรกเตอร์ หมดกังวลเรื่องงานซ่อม ทีมช่างบริการมืออาชีพ พร้อมดูแลถึงที่ บริการด้วยใจให้กับชาวเกษตรกร

อ่านต่อ