ติดต่อโทร 061-121-7777 ลพบุรี และ 065-494-5555 สระบุรี

ข่าวสารสยามยนต์

แชร์ข่าวนี้ผ่านช่องทาง:

รางวัลแห่ง…ความภาคภูมิใจ

รางวัลแห่ง…ความภาคภูมิใจ

ในการประชุมผู้แทนจำหน่ายคูโบต้าวันที่ 27 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ จำกัด ได้รับรางวัลผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี (President Award) เขตภาคกลางจากสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น ซึ่งต้องผ่านเกณฑ์การประกวดในทุกด้าน ได้แก่ศูนย์บริการยอดเยี่ยมระดับสูงสุด 5 Star Supreme, ธรรมภิบาลในงานบริการ ภาพลักษณ์ศูนย์บริการดีเด่น ยอดขายยอดเยี่ยม รางวัลสยามคูโบต้าลิสซิ่ง (SKL Award) และรางวัลช่างเหรียญทอง นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัทสยามยนต์ที่ได้มุ่งมั่นมอบคุณค่าสูงสุดแก่ลูกค้า มาตลอด 36 ปี

ข่าวสารสยามยนต์

ดูข่าวสารทั้งหมด

สยามยนต์เพื่อเยาวชนคนเก่งคนดี

“สยามยนต์เพื่อเยาวชนคนเก่งคนดี” หนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของสยามยนต์ คือการดูแลชุมชนสังคม ในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 นี้ ทางกลุ่มบริษัทสยามยนต์ได้ร่วมมอบทุนการศึกษา และของขวัญให้กับเด็กๆ ทั้งในจังหวัดลพบุรีและสระบุรี

อ่านต่อ

ช่างเหรียญทอง ประจำปี 2566

มั่นใจเลือกใช้ “โดรนการเกษตรคูโบต้า” จากสยามยนต์ด้วยการบริการที่ได้มาตรฐาน ความพร้อมอะไหล่ ซ่อมเร็วซ่อมจบ ความเป็นมืออาชีพของทีมงานโดรน การันตีคุณภาพ โดยช่างเหรียญทอง สาขาโดรนการเกษตรขอแสดงความยินดี กับ ช่างเหรียญทอง ประจำปี2566 คุณบดินธ์ ปานเจริญทรัพย์ (ช่างเอ็ม) ผู้จัดการศูนย์บริการ บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ จำกัด

อ่านต่อ

“45 ปี คูโบต้า 45 ปี แห่งความสุข”

“45 ปี คูโบต้า 45 ปี แห่งความสุข” จัดโดย กลุ่มบริษัทสยามยนต์ ลพบุรี-สระบุรีได้จัดขึ้น เพื่อฉลองครบรอบ 45ปีคูโบต้าในงานได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ ทั้ง 3 รุ่น พร้อมทั้งฉลองวันเกิดให้กับลูกค้าที่มีอายุครบรอบ45ปี แจกทองคำให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าคูโบต้าแบบจัดหนัก รวมไปถึงสยามยนต์ได้ร่วมกันสร้างความสุข ความสนุก และเสียงหัวเราะภายในงาน พร้อมกับคำมั่นสัญญาให้กับลูกค้าสยามยนต์ ว่าเราจะดูแลทุกท่านให้ดีตลอดไป…..

อ่านต่อ