ติดต่อโทร 061-121-7777 ลพบุรี และ 065-494-5555 สระบุรี

ข่าวสารสยามยนต์

แชร์ข่าวนี้ผ่านช่องทาง:

สยามยนต์พาทัวร์ด้วยหัวใจ

กลุ่ม บริษัทสยามยนต์แทรกเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมพาลูกค้าสยามยนต์ทัวร์ด้วยหัวใจ และได้ไปดูงานศูนย์กระจายอะไหล่สยามคูโบต้า เพื่อความเชื่อมั่นถึงความพร้อมต่อการให้บริการแก่เกษตรกรที่ใช้งานรถคูโบต้า และเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถแทรกเตอร์และรถเกี่ยวนวดข้าว ลูกค้าจะได้เห็นขั้นตอนการผลิตรถคูโบต้าทั้งรถแทรกเตอร์และรถเกี่ยวนวดข้าว เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ทุกขั้นตอนต้องผ่านการตรวจเช็คตรวจสอบด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและวิศวกรที่เป็นมืออาชีพ จากนั้นลูกค้าจะได้พบกับคูโบต้าฟาร์ม ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมจากทีมงานคูโบต้า ที่จะมาทำการสาธิตสินค้าแต่ละชนิดไม่ว่าจะเป็นงานไร่ งานนา ก่อสร้าง พืชผักเศรษฐกิจต่างๆที่ใช้เครื่องจักรกลการเกษตรของคูโบต้าในการช่วยลดต้นทุนการเกษตร ผลตอบรับจากลูกค้าชอบกิจกรรมดีๆและมีสาระประโยชน์แบบนี้มาก เพราะได้นำความรู้เทคนิคที่ได้มาปรับใช้กับหน้างานจริงได้อีกด้วย

ข่าวสารสยามยนต์

ดูข่าวสารทั้งหมด

วันครบรอบก่อตั้งกลุ่มบริษัทสยามยนต์ ครบรอบ 43 ปี

ภาพกิจกรรมวันครบรอบก่อตั้งกลุ่มบริษัทสยามยนต์ ครบรอบ 43 ปี กลุ่มบริษัทสยามยนต์ ผู้บริหารและบุคลากร ได้จัดให้มีการทำบุญตักบาตรร่วมกันในทุกสาขาเพื่อเป็นสิริมงคล

อ่านต่อ

เทศกาลโคนมแห่งชาติประจำปี 2567

บริษัท สยามยนต์แทรกเตอร์ (สระบุรี) จำกัด สาขาลำพญากลาง ได้ออกบูธในงานเทศกาลโคนมแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 5-14 มกราคม 2567 บริเวณเชิงเขาตาแป้น (ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค) อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี  โดยได้นำเครื่องจักรกลการเกษตรไปร่วมจัดแสดงในงานเพื่อเป็นเครื่องมือที่ช่วยเกษตรกรชาวโคนมจัดการงานฟาร์มให้สะดวกรวดเร็ว ลดต้นทุน ลดเวลาช่วยเพิ่มคุณภาพน้ำนมดิบ เช่น รถแทรกเตอร์พร้อมบุ้งกี้ เครื่องผสมอาหาร TMR  เครื่องช๊อปหญ้า พร้อมทีมงานที่ให้คำปรึกษาเกษตรกรภายในงาน

อ่านต่อ

กินเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ปี 2567 กลุ่มบริษัทสยามยนต์

กิจกรรมประชุมสรุปผลประจำปี 2566 นอกสถานที่ และกินเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ปี 2567 ที่บุคลากรมารวมตัวกันทุกสาขาของกลุ่มบริษัทสยามยนต์ ได้มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน และมีกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กินเลี้ยงสังสรรค์ เล่นกิจกรรมสนุกๆร่วมกัน

อ่านต่อ